bla bla...

Er að horfa á Kastljósið þar sem konugreyið sem lenti í hremmingum á JFK í New York er að segja frá reynslu sinni. Vá, þetta er ekkert grín og ég hefði ekki viljað vera í hennar sporum. Þetta er aðeins of mikið og reyndar gott betur og spurning hvernig þetta endar þarna hjá þeim fyrir vestan. Þeir eru nú ekki beint að slá í gegnu víða um heim!

Annars hef ég lítið fylgst með og það þarf alveg átak að skreppa í bæjarferð. Þurfti að skreppa í Þjóðarbókhlöðuna í dag og var á ferðinni síðdegis. Ég var þeirri stund fegnust þegar ég renndi í hlað hérna í "sveitinni" því umferðin var hrikaleg og greinilegt að jólastressið er í algleymingi. Ég harðneita að vera með þannig að það er kannski ágætt að ég skuli sitja við tölvuna og skrifa ritgerð. Það eru um það bil 1000 orð eftir og ritgerðin verður komin úr húsi seinnipartinn á morgun, sjóðandi heit i hendur leiðbeinandans!

Ég var samt ekkert viss um að ég myndi setjast hér niður í morgun því ég nánast hélt mér í bríkina á rúminu í alla nótt þar sem ég var viss um að húsið myndi takast á loft í þessu brjálaða veðri. Það lék allt á reiðiskjálfi og ég tréverkið sveigðist til og frá. Þetta var frekar óþægileg tilfinning og lætin héldu fyrir mér vöku frameftir nóttu. Hefði kannski átt að feta í fótspor annarra næturbloggara en nennti ómögulega þó að standa upp. Jæja, ekki meira bull, bara bla bla...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Með sjálfri mér

Höfundur

Gyða Dröfn Tryggvadóttir
Gyða Dröfn Tryggvadóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Nói
  • Ástvaldur afi og Gunnar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 56
  • Frá upphafi: 1519

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 56
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband