Skrifaš ķ stein

Sagan segir aš tveir vinir hafi gengiš ķ eyšimörk. Į leišinni fóru žeir aš rķfast og annar vinurinn haf hinum létt į kjammann. Honum sįrnaši en įn žess a segja nokkuš skrifaši hann ķ sandinn; "Ķ dag gaf besti vinur minn mér, einn į “ann"

Žeir gengu įfram žar til žeir komu aš vatnslind og žar fóru žeir śt ķ. Vinurinn sem hafši oršiš fyrir hinum įšur var nęrri drukknašur en var bjargaš af vini sķnum. Žegar hann hafši jafnaš sig, risti hann ķ stein; "Ķ dag bjargaši besti vinur minn mér frį drukknun".

Vinurinn, sem hafši bęši veitt honum tiltal og bjargaš honum spurši: "Žegar ég sló žig, skrifašir žś ķ sandinn og nśna skrifar žś ķ steininn. Afhverju?" Hinn svaraši:"Žegar einhver gerir žér eitthvaš illt įttu aš skrifa žaš ķ sandinn žar sem vindur fyrirgefningar getur eytt žvķ. Žegar einhver gerir žér eitthvaš gott įttu aš grafa žaš ķ stein žar sem enginn getur eytt žvķ. Lęršu aš skrifa sįrindi žķn ķ sandinn og grafa hamingju žķna ķ stein"! Žaš er sagt aš žaš taki mann eina mķnśtu aš hitta sérstaka manneskju, einn tķma aš kunna aš meta hana, einn dag aš elska hana en heila ęvi aš gleyma henni.

Gefšu žér tķma til aš lifa - og eigšu Góšan dag! 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Með sjálfri mér

Höfundur

Gyða Dröfn Tryggvadóttir
Gyða Dröfn Tryggvadóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Nói
  • Ástvaldur afi og Gunnar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 38
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband