Baywatch hvaš!!!

Nói og Pķla halda įfram aš halda uppi "stušinu" ķ Heišmörkinni. Viš morgunveršarboršiš sįtum viš hjónin og horfšum dolfallin śt į vatniš og dįšumst aš fegurš žess og umhverfisins ķ kringum žaš. Śti var algjör stilla og "ašeins fariš aš leggja į vatniš" - man ekki alveg hvernig Įstvaldur oršaši žaš en ég kallaši hann ķ kjölfariš sveitalubba...aušvitaš ķ jįkvęšri merkingu en hann eyddi miklum tķma meš ömmu og afa į yngri įrum og notar žvķ stundum önnur orš og oršasambönd en tķškast ķ dag. Eftir morgunmatinn var įkvešiš aš fara ķ góšan göngutśr meš hundana og var žeim hleypt śt į mešan viš klęddum okkur ķ vetrargallana. Žau hafa veriš alveg til fyrirmyndar sķšan žau fóru ķ smį feršalag um daginn enda veriš vel fylgst meš žeim og nammigjafir notašar viš innkall og fleira ķ žeim dśr. Įstvaldur var aš vanda ašeins fljótari en ég aš gera sig klįran og žegar hann var kominn śt heyrši ég hann kalla eitthvaš...mér fannst žaš hljóma dramatķskt en var ekki viss og heyrši heldur ekki alveg hvaš hann sagši, hélt aš hann vęri aš kalla į hundana. Ég hélt žvķ įfram aš taka mig til og stuttu sķšar žegar ég kom śt sį ég hvar minn heittelskaši var kominn žó nokkuš śt ķ vatniš og teygši sig eftir Nóa, sem hékk örvęntingarfullur meš loppurnar į klaka og į leiš ķ kaf. Žaš var aušvitaš hlaupiš til og krķliš vafiš inn ķ handklęši og reyndum viš aš nudda ķ hann hita žar sem hann hrķšskalf allur, fyrir utan vęntanlega aš vera daušskelkašur. Žaš er ljóst aš žaš mįtti ekki tępara standa žarna en hann įtti sér einskis ills von žegar hann rölti śt į ķsinn...honum er svo illa viš vatn aš hann bakkar upp śr pollum ef hann stķgur ķ žį. Pķla hafši lķka fariš śt ķ en hśn gerir žaš reyndar į hverjum degi og žykir ekki tiltökumįl enda er hśn nś lķka af allt annarri stęršargrįšu en Nói. Hann var reyndar snöggur aš nį sér og ekki aš sjį aš ęvintżriš hafi slegiš hann śt af laginu en žaš er ljóst aš hętturnar leynast vķša!

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Með sjálfri mér

Höfundur

Gyða Dröfn Tryggvadóttir
Gyða Dröfn Tryggvadóttir
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbśm

Nżjustu myndir

  • Nói
  • Ástvaldur afi og Gunnar

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 23
  • Sl. viku: 74
  • Frį upphafi: 1565

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 74
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband