Jólin koma brátt

Hef setið ansi vel við í dag og skrifað. Átta mig ekki á því hvað ég á mikla vinnu eftir í þessari blessuðu B.A. ritgerð en ég er komin í ham og vil bara ljúka þessu af svo ég geti gert allt annað sem ég þarf að gera. Þá er ég ekki að tala um undirbúning jólanna, þau mega bara koma hvenær sem er því ég ætla ekkert að undirbúa þau, bara vera til. Það eina sem mig langar að gera er að hitta fólk og njóta andartaksins. Er samt búin að hlusta á uppáhaldsjólalögin mín sem eru með Stevie Wonder (One little christmas tree og Someday at christmas). Nú er bara að setja jarðýtuna í gang og moka þar til verkinu er lokið - tuttugu og eitthvað árum síðar.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fararstjórinn

Áfram Gyða, áfram Gyða!! Þú ert hetjan mín að vinda þér í þetta, blessuð vertu, þú getur líka hitt fólk, engar áhyggjur. Gangi þér rosa vel, þú hefur fullan móralskan stuðning frá mér!

Fararstjórinn, 3.12.2007 kl. 21:29

2 Smámynd: Gyða Dröfn Tryggvadóttir

æ takk alla mín, þú getur líka hitt fólk segir fararstjórinn og mesta social ljón sem ég hef kynnst, bara krúttlegt. Sjáumust í sveitinni!

Gyða Dröfn Tryggvadóttir, 3.12.2007 kl. 22:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Með sjálfri mér

Höfundur

Gyða Dröfn Tryggvadóttir
Gyða Dröfn Tryggvadóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Nói
  • Ástvaldur afi og Gunnar

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 76
  • Frá upphafi: 1567

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 76
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband